25+ Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm “Tăng Nghìn Đơn” theo phong cách Lifestyle

Collage Y Tuong Chup Anh San Pham Lifestyle Text

Chụp ảnh sản phẩm quảng cao Lifestyle là môt phong cách chụp ảnh được đầu tư setup có khung cảnh, tạo kiểu. Sản phẩm được đặt trong một bối cảnh cụ thể nhằm thể hiện công dụng, tính năng của sản phẩm và hướng cho khách hàng hiểu thêm về sản phẩm cũng như thương hiệu đó.

Collage Y Tuong Chup Anh San Pham Lifestyle 02

Khác với những phong cách chụp ảnh sản phẩm thông thường, phong cách Lifestyle giúp tăng khả năng tương tác với người xem.

Với phong cách Lifestyle, khách hàng sẽ bị ấn tượng, lôi cuốn ngay từ khi nhìn thấy một bức ảnh quảng cáo, ngay từ những giây đầu tiên, từ đó làm tăng sự tương tác và tăng khả năng bán được hàng.

25+ Ý tưởng Chụp ảnh sản phẩm sáng tạo

Dưới đây là một số Phong cách chụp ảnh dành cho bạn khi bước chân vào lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, những ý tưởng ban đầu sẽ làm nền tảng để bạn có thể tự kể những câu chuyện thú vị cho sản phẩm của mình.

Xem thêm: 
> 7 ý tưởng sáng tạo khi chụp ảnh sản phẩm

A. PHONG CÁCH CHỤP ẢNH …

1. Chụp ảnh Flatlay

Flatlay hay Bird’s Eye View (Góc nhìn của chim) là kiểu chụp ảnh thịnh hành nhất hiện tại, được chụp từ trên cao, tạo ra một câu chuyện nhờ những phụ kiện chụp ảnh có liên quan được setup xung quanh sản phẩm là nhân vật chính.

Goi-qua-02-concept-chup-noel

Đặc điểm của phong cách ảnh Flatlay là nó dễ dàng setup được nhiều phụ kiện ở trên đó, với nhiều yếu tố trong bức ảnh, đa màu sắc sẽ giúp cho bức ảnh trông thật sống động như được kể câu chuyện.

Xem thêm:
> Chụp Flatlay là gì và Cách chụp sản phẩm sao cho đẹp
> Nên lựa chọn phông nền nào để chụp quần áo dạng Flatlay

Bạn cũng cần lưu ý đến cách sử dụng bảng màu, vì sử dụng tông màu sai cách sẽ làm cho bức ảnh thêm rối rắm.

2-nhung-nguyen-lieu-duoc-lap-di-lap-lai

Ví dụ ở trên đây, tác giả sử dụng tông trắng xám, kết hợp với 1 ít màu đỏ và vàng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Xem thêm: 
> Cách chọn tông màu phù hợp để chụp Food

2. Chụp với người mẫu

Việc sử dụng người mẫu để giới thiệu sản phẩm sẽ thu hút nhiều đối tượng hơn. Mọi người sẽ hiểu cách sử dụng sản phẩm, cách sản phẩm được ứng dụng vào cuộc sống.

Chụp với người mẫu có thể tạo ra nhiều tư thế chụp ảnh, giúp sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn.

Đặc biệt phù hợp với sản phẩm quần áo, trang sức, phụ kiện thời trang hoặc mỹ phẩm.

Chup Voi Nguoi Mau 01

Thuê người mẫu là một yếu tố cần thiết khi bạn muốn chụp ảnh liên quan đến thời trang, làm đẹp như quần áo, trang sức, nước hoa, mỹ phẩm,… Mặc dù khá tốn kém, nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự đột phá lớn cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm người mẫu miễn phí ở xung quanh hoặc tìm kiếm trên các kênh mạng xã hội.

3. Sử dụng các chi tiết trên cơ thể

Them-yeu-to-con-nguoi-02

Bằng cách thêm yếu tố con người vào trong sản phẩm mình định chụp.

Cũng giống như kiểu chụp ảnh với người mẫu, phong cách này vẫn sử dụng người mẫu nhưng chỉ sử dụng 1 phần của cơ thể chẳng hạn như Tay, Chân, Cổ, Tai,…

Them-yeu-to-con-nguoi-01

Phong cách này thường được sử dụng để quảng cáo sản phẩm phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, dây chuyền, bông tai, đồng hồ, mắt kính,… Nhằm tăng tính sáng tạo, tạo ra chút bí ấn, tăng sự tò mò cho người xem.

4. Hiển thị các thành phần nguyên liệu.

Hien-thi-cac-thanh-phan-nguyen-lieu-02

Phong cách này hay được sử dụng để chụp Food hoặc Mỹ phẩm.

Với ảnh Food, bạn có thể sử dụng các công cụ hoặc nguyên liệu cấu thành nên món ăn đó để làm Phụ kiện chụp ảnh decor cho bức ảnh.

Hien-thi-cac-thanh-phan-nguyen-lieu-01

Với ảnh mỹ phẩm cũng tương tự, bạn sử dụng những nguyên liệu thành phần trong mỹ phẩm để decor cho sản phẩm, để thể hiện cho khách hàng biết là sản phẩm đó được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Việc sử dụng thành phần nguyên liệu sẽ làm cho bức ảnh trông ấn tượng, tạo ra sức hút cho người xem, và giúp mọi người hiểu hơn về thành phần cấu tạo cũng như công dụng của sản phẩm đó.

5. Sử dụng Đạo cụ có liên quan

Đạo cụ chụp ảnh sẽ giúp sản phẩm truyền tải được thông điệp đến với khách hàng, tạo ra những câu chuyện hấp dẫn, thu hút ánh nhìn.

Su Dung Dao Cu Co Lien Quan 01

Ví dụ: Chụp ảnh sản phẩm Camera giám sát trẻ em được quảng cáo bổ sung một cách hài hòa vào một số đồ chơi trẻ em để khách hàng dễ liên tưởng hơn chức năng chính của sản phẩm.

Với Đạo cụ chụp Food, bạn có thể sử dụng Lát gỗ, thớt gỗ, dao kéo, muỗng nĩa

Với Đạo cụ chụp trang sức, bạn có thể sử dụng Khối hình học, Khối Acrylic, các loại hoa, vải lụa,…

Xem thêm: 
> +100 sản phẩm phông nền & phụ kiện để chụp đồ ăn

6. Sử dụng hình ảnh phản chiếu

nen pvc mat guong dung lam phong chup anh 8 1

Ảnh phản chiếu sẽ tạo chiều sâu cho bức ảnh, giúp cho sản phẩm trông sang trọng hơn.

Bạn có thể tạo ra hiệu ứng bằng Tấm nền phản chiếu hoặc Sử dụng công cụ Photoshop

7. Đối Xứng

Bo Cuc Doi Xung Chup Anh San Pham 01

Bố cục đối xứng là một trong những kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm tốt nhất, bố cục rất đẹp mắt và dễ nhận diện.

Bo Cuc Doi Xung Chup Anh San Pham 02

Các bố cục đối xứng tạo nên sự cân bằng, nhất quán. Vì vậy, khi sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo sản phẩm được dàn trải, cân bằng ở nhiều vị trí trong khung hình.

8. Khối hình học

khoi hinh hoc trang chup anh san pham hien dai 37

Nếu như đã chán với những phông nền thông thường, hãy thử tạo ra một không gian độc đáo bằng nhiều Khối hình học tạo thành. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng Khối trắng hoặc phối màu theo màu của sản phẩm.

9. Sử dụng giá đỡ

Su Dung Gia Do Chup Anh San Pham

Đặt sản phẩm lên đế lót hoặc giá đỡ như khối hình học hoặc Đá tự nhiên là một cách tuyệt vời để tạo nên một bức ảnh đẹp. Kỹ thuật này thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp như Nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm,…

10. Sử dụng nguyên liệu làm phông nền

Tương tự như cách sử dụng đạo cụ ở trên, tuy nhiên cách này chỉ sử dụng một loại nguyên liệu để làm phông nền chụp ảnh, như vậy bức ảnh trông sẽ rất ấn tượng.

Su Dung Nguyen Lieu Lam Phong Nen 01

Ở bức ảnh trên, người chụp sử dụng toàn bộ ớt để lấp đầy khung hình cho sản phẩm tương ớt.

11. Sử dụng Phông nền màu

Thông thường, mọi người sẽ sử dụng phông nền trắng để chụp ảnh sản phẩm, để đăng trên website hoặc các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, phong cách Lifestyle đòi hỏi sự sáng tạo hơn.

Phông nền màu có thể là một giải pháp tuyệt vời để tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm, bạn có thể kết hợp nhiều tông màu sắc khác nhau dựa trên màu sắc của sản phẩm bạn định chụp.

12. Chụp bắt chuyển động nhanh

Chụp bắt chuyển động nhanh được sử dụng để chụp các sản phẩm hay di chuyển như Giày dép, Xe cộ nhằm thể hiện công dụng của sản phẩm cũng như tạo nên hiệu ứng Đóng băng chuyển động đẹp bắt.

Chup-bat-chuyen-dong-02

Ngoài ra nó cũng được sử dụng để chụp các sản phẩm có Hiệu ứng nước bắn tung tóe, chụp Khói, Chụp đồ ăn chuyển động.

Để thực hiện được cách này, bạn cần setup Tốc độ màn trập cao, như 1/400 giây

Chup-bat-chuyen-dong-01

Chụp bộ sản phẩm mỹ phẩm với hiệu ứng bắt chuyển động nước độc đáo.

Xem thêm:
> Tốc độ màn trập là gì?
> Cách chụp “Đồ ăn chuyển động” trong Food Photography

> Một giây trước

1 Giay Truoc

Tạo ra những bức ảnh độc đáo với tính huống 1 giây trước khi điều gì đó xảy ra như: Nổ, rơi, nhảy,..

Phong cách này có thể được sử dụng để thể hiện độ bền, chất lượng cũng như tạo ra một hình ảnh bắt mắt cho sản phẩm bằng cách làm tăng cảm xúc hồi hộp cho người xem.

> Sử dụng Smoke

Hieu Ung Khoi Chup Anh San Pham

Dùng để thêm bầu không khí ấn tượng hoặc tăng sự bí ẩn vào trong bức ảnh. Thông thường sẽ sử dụng khói trắng, ngoài ra có thể sử dụng khói màu nhằm thể hiện đặc điểm của màu sắc thương hiệu.

13. Sử dụng khung cảnh 3D

Su Khong Giann 3d 01

Phong cách chụp ảnh Lifestyle cũng có thể thực hiện với kỹ thuật cắt ghép trên máy tính, sử dụng những khung cảnh 3D, kết hợp với kỹ thuật cắt ghép Photoshop hoặc Illustrator để cắt ghép, tạo nên một bức ảnh độc đáo với những góc nhìn khác biệt.

14. Tạo bộ sưu tập ảnh (Collage)

Bo Suu Tap Anh Collage 01

Một trong những xu hướng mới về ảnh sản phẩm đó là Tạo ra một album nhiều bức ảnh cấu thành. Với bộ sưu tập ảnh, bạn có thể dễ dàng thể hiện với nhiều góc chụp, thể hiện được nhiều chức năng, công dụng của sản phẩm.

15. Sử dụng ly thủy tinh để chụp đồ uống

Su Dung Ly Thuy Tinh De Chup Do Uong

Với kiểu chụp ảnh sản phẩm đồ uống thông thường, bạn sẽ chụp với đồ uống đóng chai, tuy nhiên với phong cách chụp ảnh Lifestyle, mình khuyên bạn nên chụp ảnh đồ uống trong ly.

Tuy nhiên cũng nên lựa chọn ly thủy tinh sao cho phù hợp để nâng tầm sản phẩm đồ uống đó.

Su Dung Ly Thuy Tinh De Chup Do Uong 02

Một mẹo nhỏ mà mình muốn chia sẻ cho bạn đó là sử dụng Đá viên giả. Đôi khi quá trình chụp ảnh sẽ mất kha khá thời gian nên việc sử dụng đá giả không tan sẽ giúp bạn có thời gian setup chụp ảnh tốt hơn.

B. BỐ CỤC, KHÔNG GIAN, ÁNH SÁNG…

16. Sử dụng những góc chụp khác thường

Su-dung-nhung-goc-chup-khac-thuong-02

Những phương pháp thông thường như đặt sản phẩm ngang tầm mắt đã quá nhàm chán? Bạn hãy thử với những góc nhìn độc đáo không giống ai, điều này có thể sẽ tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ khác.

Với phương pháp này, người chụp thường sử dụng những ống kính góc rộng, thậm chí là ống kính mắt cá để chụp ảnh, tạo hiệu ứng Pop-up độc đáo

Ví dụ bạn có thể thử chụp từ bên dưới. Tuy nhiên, khi chụp những góc như thế này, hãy luôn đề phòng khả năng làm biến dạng sản phẩm của bạn.

Su-dung-nhung-goc-chup-khac-thuong-01

Ở bức ảnh trên, người chụp sử dụng những sợ dây để cố định sản phẩm, sau đó vào hậu kỳ để xóa những sợi dây đó đi.

Su Dung Nhung Goc Chup Khac Thuong 03

Chụp chai nước hoa với góc nhìn từ dưới lên, tạo cảm giác bay bổng.

17. Tập trung vào sản phẩm

Tap Trung Vao San Pham 01

Một số khung cảnh có quá nhiều chi tiết, đạo cụ chụp ảnh gây lộn xộn rối mắt, khiến khách hàng không rõ sản phẩm đang được quảng cáo là gì. Khi đó, việc chụp cận cảnh tập trung vào sản phẩm sẽ giúp tập trung hơn.

Bạn nên sử dụng khẩu độ lớn để chụp ảnh như f1.2 hoặc f1.4, ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến bố cục, cách người mẫu nhìn vào sản phẩm để hướng ánh mắt cho người xem.

Xem thêm: 
> Khẩu độ, Tốc độ, ISO là gì? và các mối tương quan
> 5 quy tắc bố cục để chụp Food cơ bản cho người mới bắt đầu – Food Photography (Phần 3)

18. Sử dụng Khoảng Trống

A0-bo-cuc-khoang-khong-gian-trong

Quy tắc khoảng trống, hay không gian âm trong tiếng anh là Negative Space, là một vùng khoảng không gian trống, hay khoảng thở trong nhiếp ảnh. Khoảng trống được đặt vào để giúp chủ thể trông nổi bật hơn.

Đôi khi việc chụp cận cảnh hoặc setup quá nhiều phụ kiện chụp ảnh sẽ làm cho bức ảnh trông ngột ngạt, trừ khi bạn muốn thể hiện chi tiết và những nguyên liệu của món ăn.

Việc sử dụng khoảng trống làm cho bức ảnh dễ thở và kể được nhiều câu chuyện, nếu biết cách sử dụng đúng, nó sẽ không đơn điệu như bạn nghĩ.

Ngoài ra, việc sử dụng khoảng trống còn giúp bạn có đủ không gian để chèn logo hoặc nội dung quảng cáo vào bức ảnh.

19. Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Su Dung Anh Sang Tu Nhien 01

Ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần giúp cho sản phẩm trông chân thực và gần gũi hơn. Nếu bạn định chụp sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, hãy thử với những sản phẩm có bề mặt phản chiếu hoặc nhìn xuyên thấu. Ví dụ như Kính râm, đồ trang sức, sản phẩm là nhựa trong suốt,..

Nên tránh xa ánh sáng trực tiếp vì nó có thể tạo ra bóng đen quá gắt cho sản phẩm, bạn nên sử dụng một tấm tản sáng hoặc chụp bên cạnh cửa sổ để làm giảm bớt cường độ ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Tấm tản sáng có thể là một tờ giấy, một tấm vải mỏng, rèm cửa mỏng hoặc Tấm hắt sáng chuyên dụng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ánh sáng “Giả tự nhiên” bằng cách sử dụng đèn và những phụ kiện studio kèm theo.

Xem thêm:
> Cách sử dụng nguồn sáng trong Food Photography (Phần 2)
> Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng Studio: Ưu và Nhược điểm

20. Sử dụng Shadows

Su Dung Shadow Chup Anh San Pham 01

Chụp ảnh với bóng đổ (Shadows), là cách thể hiện khá đơn giản nhưng lại hiệu quả cao, bằng cách giả lập ánh sáng mặt trời tạo ra bóng cây lên sản phẩm.

Phương pháp dùng bóng đổ có thể Sử dụng bằng đèn chóa hoặc Sử dụng công cụ Photoshop.

Phương pháp tạo Shadows có thể được ứng dụng để chụp Food, chụp sản phẩm Mỹ Phẩn hoặc quần áo thời trang.

C. THÔNG ĐIỆP, CẢM XÚC, ĐỐI TƯỢNG NHẮM ĐẾN…

21. Nhấn mạnh về màu sắc của sản phẩm

Khi chụp ảnh sản phẩm, cũng cần lưu ý đến màu sắc và cách kết hợp màu sắc. Lấy ví dụ như chụp đồ điện tử (Máy tính, điện thoại) chúng thường được chụp với Nền đen bóng, vì màu đen là biểu tượng của sự sang trọng.

Tốt nhất là nên sử dụng màu sắc từ màu đặc trưng của thương hiệu là tông màu chủ đạo cho toàn bộ bức ảnh.

Nhan Manh Ve Mau Sac 02

Ví dụ nổi bật và dễ nhận diện đó là màu của thương hiệu Coca-Cola, với màu đỏ và trắng chiếm ưu thế trong hầu hết tất cả các chiến dịch quảng cáo của họ.

Nhan-manh-ve-mau-sac-01

Ở bức ảnh trên, tờ giấy màu đen với đường cong độc đáo sẽ làm nổi bật thỏi son với màu sắc đen tuyền.

22. Tạo ra câu chuyện

Nếu cảm thấy chụp sản phẩm trong studio với nền trắng quá nhàm chán, hãy thử đem sản phẩm ra ngoài và chụp những công dụng thực tế của nó.

Tao Ra Cau Chuyen 01

Ví dụ như hình ảnh cô gái đang uống chai nước khi đang tập thể dục buổi sáng.

Điều này sẽ tạo sức sống cho sản phẩm của bạn, vừa thể hiện được công dụng vừa thu hút người xem.

23. Truyền tải bầu không khí

Hãy để khách hàng chìm đắm trong bầu không khí của sản phẩm. Ánh sáng, Phông nền chụp ảnh và Đạo cụ là chìa khóa để tạo nên những giai điệu, những tầng cảm xúc cho bức ảnh.

Cố gắng truyền đạt hương vị hoặc mùi của sản phẩm, cũng như làm nổi bật kết cấu và màu sắc của sản phẩm.

Truyen Tai Bau Khong Khi 01

Ví dụ, một loại nước hoa đậm chất phương Đông, vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và tinh tế, lấy ý tưởng từ thiên nhiên, không gian mở, bầu trời xanh và ánh sáng dịu của sa mạc.

24. Hiểu về đối tượng cần nhắm đến

Khi chụp ảnh sản phẩm với người mẫu, trước tiên bạn cần xác định xem đối tượng mục tiêu mà sản phẩm cần nhắm đến là ai? Về độ tuổi, giới tính, lối sống, nghề nghiệp, sở thích, trình độ, vị trí địa lý,… Nói chung là mọi thứ có liên quan đến đối tượng mà sản phẩm đó nhắm đến.

Hieu Ve Doi Tuong Can Nham Den

Nếu sản phẩm hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, hãy thuê những người mẫu có độ tuổi tương tự.

Ngay cả việc bạn thích thuê người mẫu Tây, nó cũng sẽ không phù hợp khi bạn muốn chụp ảnh để bán quần áo cho người Việt.

Hay bạn bán sản phẩm cho người béo, hãy thuê những người béo,… Nhờ sự đồng điệu về người mẫu và người mua, khách hàng họ sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn…

25. Thể hiện tính chân thực

Rất nhiều trường hợp sản phẩm được chụp mà trông rất giả tạo, bạn hãy tìm hiểu kỹ về công dụng và chức năng của sản phẩm từ đó đưa ra những Concept cho phù hợp.

Full,length,profile,shot,of,a,young,man,running,on

Ví dụ nếu người mẫu tạo dáng trong phòng Gym, họ có thể ướt đẫm mồ hôi, đầu bù tóc rối và thở hổn hển. Tránh xa những thứ không tự nhiên như cách người mẫu tươi cười khi đang nâng tạ, hãy khiến cho khách hàng cảm nhận sự chân thực và đắm chìm vào trong bầu không khí đó.

26. Khơi gợi cảm xúc

Một bức ảnh sẽ tạo ra cảm xúc khi sản phẩm và bối cảnh được đồng điệu.

Khi bạn chọn một sản phẩm nào đó, hãy nghĩ xem người mua họ muốn điều gì ở sản phẩm? Cảm xúc vui vẻ, trang trọng,…

Khoi Goi Cam Xuc 01

Ở ví dụ trên, người mẫu chụp sản phẩm bánh Snack tươi cười, nô đùa, tạo ra bầu không khí vui tươi với những tông màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng.

Khoi Goi Cam Xuc 02

Hay khi bạn chụp nước hoa nam, cần có sự nam tính, lạnh lùng, với những tông màu lạnh hoặc trầm tối.

Khoi Goi Cam Xuc 03

Tương tự khi bạn chụp ảnh sản phẩm tai nghe, thông điệp mà sản phẩm muốn thể hiện có là cảm giác thoát ly, cảm xúc dâng trào, khiến âm nhạc đưa bạn đến một thế giới mới lạ đầy cảm xúc, tách biệt khỏi đám đông hỗn loạn.

Tìm kiếm Bài viết hoặc Nội dung bài viết

Search
Generic filters
Exact matches only
Filter by Custom Post Type

Tìm kiếm Sản Phẩm

Lọc tìm kiếm
Generic filters
Filter by Từ khóa sản phẩm
8/3
ảnh cưới
áo thun
Bảng đạo diễn
bánh
bánh kem
bánh kem sinh nhật
Bánh kem tam giác
bánh macaron
Bánh mì
Bánh ngọt
Bánh sinh nhật
Bánh trung thu
Báo
bbq
Bè bằng tre
beauty
Beefsteak
BG-11
BG-32
BG-42
BG-45
BG-49
BG-52
BG-73
BG-77
bia
Bìa Caro
Bìa tạp chí
Biển số thiếc
bộ ấm trà
Bộ Muỗng Đũa
Bông cúc họa mi
bông tai
bóp ví
BST
Cà phê
cafe
cam
cam đậm
Cam nhạt
cam nhạt 2
cát chụp ảnh
cát trắng
Cây khuấy mật ong
Cây múc mật ong
Cây Thông Noel
chăm sóc da
chân dung
chân máy
chân máy ảnh
Chân Nến
Charm
chén gỗ
Chim mô phỏng
chữ gỗ
Chữ số gỗ
chụp ảnh đồ ăn
chụp ảnh đồ uống
chụp ảnh giày dép
chụp ảnh mỹ phẩm
chụp ảnh sản phẩm
chụp ảnh thời trang
chụp ảnh trẻ em
chụp ảnh trung thu
chụp ảnh túi xách
chụp bánh
chụp bánh trung thu
chụp lookbook
Cỏ đuôi thỏ
Cỏ khô
cọ trang điểm
Cúc họa mi
Cuốn tạp chí
Cupcake
dây chuyền
Dây cói
dây cói trang trí
DG-20
Dĩa gỗ
Dĩa Tre
drink
Dụng cụ làm bánh
Dụng cụ lấy mật ong
Đá giả
Đá giả chụp ảnh
Đá mô phỏng chụp ảnh
Đá ngẫu nhiên
đá rêu
Đá tan chảy
Đạo cụ chụp ảnh
Đế lót bằng tre
Đế lót ly vân đá
Đế lót vân đá
Đen
Đèn Chụp Ảnh
Đèn trang trí
Đĩa đá
Đĩa Lúa Mạch
Đĩa sứ
Đỏ
Đồ ăn
đồ chơi nhiếp ảnh
Đồ decor
Đồ decor bàn
đồ decor bếp
đồ decor cao cấp
đồ decor đẹp
đồ decor độc đáo
đồ decor giá rẻ
đồ decor gốm
đồ decor hcm
đồ dùng nhà bếp
đỏ đậm
đồ khô
Đồ lót nữ
Đỏ nhạt
đỏ nhạt 2
Đồ nướng
đồ trang trí
Đồ trang trí noel
Đồ trang trí quán cafe
đồ uống
đóng chai
Đồng hồ
đũa gỗ
đũa tre
FastFood
film
food
Giá treo chữ U
Giá treo phông nền
giày da
Giày dép
Giấy Vintage
gỗ
gỗ tự nhiên
gold
Gương trang trí
handmade
hàng thủ công
Hạt thông
Hoa Cúc
Hoa cúc Brazil
Hoa Cúc Họa Mi
Hoa đại
hoa giả
Hoa Giả Chụp Ảnh
hoa hồng
Hoa hồng PE
Hoa khô
Hoa Lá Giả
Hoa lụa
Hoa Mẫu Đơn
hoa mô phỏng
hoa trang trí
Hoa Tulip
hồng
Hồng đậm
hồng nhạt
Hồng nhạt 2
hộp chụp sản phẩm
Kệ để bánh
kem
Kem Giả
Kem mô phỏng
Kẹp gỗ
KH-34
khăn ăn
Khăn lót
Khăn lót họa tiết
Khăn tua
Khay gỗ
Khay tre
khay vintage
Khoai tây chiên
khối hình học
Khung Chữ U
Khung cửa sổ
Khung lưới sắt
Khung tranh
Khung tranh Vintage Mini
Khung Treo Phông Nền
Khung treo phông nền chữ U
Khuôn bánh trung thu
Khuôn làm bánh
kiwi
Lá cây
Lá cây giả
Lá giả
lá rùa
Lát gỗ
latte
livestream
loa bluetooth
loa trang trí
loa vintage
Lông con công
Lông đà điểu
Lông vũ
lookbook
Lót ly gỗ
Lúa mì
ly sứ
Macaron
marble
Mắt kính
mật ong
matcha
Mì sợi
món âu
món nhật hàn
Món tráng miệng
món truyền thống
MT-01
mũ nón
muỗng gỗ
Muỗng gỗ lấy mật ong
Muỗng Nĩa Dao Inox
Muỗng nĩa gỗ
Muỗng nĩa inox
Mỹ phẩm
mỹ phẩm.phụ kiện chụp ảnh
nail
nâu
nâu đậm
nâu đỏ
Nâu đỏ đậm
nâu đỏ nhạt
Nâu nhạt
nền 3D
nền 3d chụp ảnh
Nền Bokeh
Nền Bokeh 3D
Nền Bokeh Chụp Ảnh
Nền đen
Nền Gạch
Nền Gạch Chụp Ảnh
nền giấy màu
Nền gỗ
nền gỗ cao cấp
nền gỗ PVC
Nền Hoa Lá
nền kim tuyến
Nền màu
Nền trắng
nền trơn
Nền vân đá
Nền xám
Nền xi măng
Nền Xi Măng Chụp Ảnh
nền xi măng pvc
ngũ cốc
nhẫn
Nhiều màu sắc
Noel
Nordic
nước hoa
nước ngọt
nước trái cây
nước uống
ốp lưng
phấn trang điểm
Phao Mini
Phao Mini (PK-118)
Phông Đá Marble
Phông Giấy
Phông In 3D
Phông loang
Phông Lớn
phông nền 3d
phông nền chụp ảnh
phông nền chụp ảnh 3d
phông nền chụp bánh
Phông nền chụp Mỹ Phẩm
Phông Nền Cosmetic
Phông Nền Đá
phông nền gạch
phông nền gỗ
phông nền gỗ 3d
Phông Nền Hoa Lá
Phông nền họa tiết
Phông nền loang
Phông nền mặt đá
Phông Nền Màu
Phông Nền Nhiều Chủ Đề
Phông Nền Noel
Phông Nền Trắng
Phông nền trơn
Phông nền vải bố
phông nền vân đá
Phông nền xi măng
Phông Nhỏ
Phông Noel
Phông PVC
phông studio
phong thủy
phông trắng
Phông Trơn
Phông Vải
phông vải chụp ảnh
Phông Vừa
Phông Xi Măng
phụ kiện
Phụ kiện chụp ảnh
Phụ Kiện Chụp Food
Phụ Kiện Chụp Noel
phụ kiện điện thoại
phụ kiện thời trang
phụ kiện trang trí
phụ kiện trang trí chụp ảnh
PK-01
PK-02
PK-05
PK-07
PK-103
PK-115
PK-117
PK-118
PK-143
PK-27
PK-32
PK-43
PK-72
PK-96
Postcard
props
pvc
PVC-01
PVC-03
Quả cầu mây
quà tặng
Quà tặng sinh nhật
quà tặng tân gia
quà tặng valentine
quà tặng ý nghĩa
quần áo
Quần áo nam
Quần Áo Nữ
Quần Áo Thể Thao
Quần Áo Trẻ Em
Quạt giấy
Que khuấy mật ong
Retro
Rổ sắt
rượu
Rượu / Bia
Sản phẩm
Sandwich
Santorini
Scandinavia
Set Muỗng Đũa
shop bán đồ decor
Shop bán đồ trang trí vintage
sinh nhật
sinh tố
số gỗ
sổ tay
Softbox
Son môi
spa
Spaghetti
studio
sự kiện
Sushi
T02
Tấm chắn sáng
tấm hắt sáng
tấm hắt sáng 2 in 1
tấm hắt sáng 2 trong 1
tấm hắt sáng 5 in 1
tấm hắt sáng 5 trong 1
tấm hắt sáng chụp ảnh cưới
tấm hắt sáng chụp sản phẩm
tấm hắt sáng tròn
TB-09
TC-01
TC-06
TC-60
tết
TG-02
thảm cách nhiệt
thảm chụp ảnh
Thảm cỏ
Thảm gốm
Thảm lông
Thảm lót
Thảm rêu
thảm trang trí
Thảm tre
Thiệp hoa khô
Thiệp Mini
thiệp trang trí
thiết bị chụp ảnh
thiết bị studio
thời trang
Thời Trang Nam
Thớt gỗ
tiệc cưới
Tím
Tím đậm
Tím đậm 2
Tím nhạt
trà
trà sữa
trà sữa Không
Trái cây
Trái cây giả
trái cây mô phỏng
Trái Cherry
Trắng
Trang điểm
tráng miệng
Trang sức
trang trí góc làm việc
trang trí nhà cửa
Trang Trí Noel
trang trí sinh nhật
trang trí sự kiện
trang trí tiệc cưới
tre
trẻ em
tripod
trứng
trưng bày
trứng mô phỏng
túi xách
tượng chú tiểu
Tượng Mini
Tượng múa võ
tượng phật
tượng phong thuỷ
Tượng thạch cao
Tượng Thiên Thần
tượng trang trí
tượng tứ không
typo
Vải bố
Vải lanh
Vải lụa
Vải trắng
Vải voan
Vải xô
valentine
Vàng
Vàng đậm
Vàng nhạt
Vàng nhạt 2
Vàng xanh
Vàng xanh đậm
Vàng xanh đậm 2
Vàng xanh nhạt
Vàng xanh nhạt 2
video
vintage
Vỏ cây
vớ tất
Voan đính sao
vòng đeo tay
vòng phong thủy
VT-01
Xám
Xám đậm
Xám nhạt
Xám trắng
Xám tro
Xanh dương
Xanh dương đậm
Xanh dương đậm 2
Xanh dương nhạt
Xanh dương nhạt 2
Xanh lá
Xanh lá đậm
Xanh lá đậm 2
Xanh lá nhạt
Xanh lá nhạt 2
Xanh ngọc
Xanh ngọc đậm
Xanh ngọc đậm 2
Xanh ngọc nhạt
Xanh ngọc nhạt 2
Filter by Custom Post Type
Màu sắc
Xanh dương
Trắng
Xanh dương nhạt
Vàng
Cam nhạt 2